Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

miðvikudagur, júní 30, 2004

EITT ENN....

Eg er óstödvandi blogger... hehe
ef einhverjum langar til þess ad hringja i mig eda senda mer bréf (eda kúlur...)hingad ut þa er heimilisfangid:

Gudny Halldorsdóttir
10009 156TH PL NE
Redmond WA 98052-2584

siminn: 452 869 5843 ... ENDILEGA GIVE ME A CALL!!

jebb, þad yrdi geggjad ad fa eitthvad gotteri.... t.d kúlur og kúlur og kúlur :)
Jæja best ad fara ad gera eitthvad... eg ma ad visu ekki vera út i solinni i dag, eg er svolitid brennd eftir gærdaginn.. sem er nu bara töff!! eg meina dagur numer 2 og eg er brennd... þad er alveg med eindæmum hvad eg er svöl manneskja...
Eg er ekki buin ad sja neina negra i þessu hverfi mer til mikillar óánægju... en eg þarf ad fara ad leita en i stadinn var mer var tjáð þad ad þetta væri halfger indíjánastadur... ekki er þad nu verra!!! here i come... kannski kemst eg í eina þannig kliku... hehe
jæja eg er farin ad massa eitthvad upp...
verid FLOTT!!

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæhæ elsku ástar rúsínukrúsínubollan mín. Æðisleg síðan þín...you go girl!!! ég sakna þín SKO geðveikt mikið...græt mig í svefn á kvöldin!!! :o( ömurlegt líf..engin Guðný hérna til að djamma og djúsa með og gera allt brjálað!! en hún Ástan okkar er hér til taks fyrir mig og við ætlum nú að reyna að mála bæinn rauðan í sumar!!! jæja ástin mín ég skal lofa að vera dugleg að skrifa mail! farðu svo og náðu þér í einn svartan....eða þá einn svona hamborgararass...þeir eru SKO bestir!! hehe :o) Love ya
Kv. þín bestasta besta ástarbolla...Melkorka

9:14 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim