Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

fimmtudagur, ágúst 26, 2004

HAHAHAHA !!!

Hallo eg er a bokasafninu her i Redmond... city of sexy men's ...
og mer a vinstri hond er hann Grjoni ( tad sem vekur athygli mina ad hann er buin ad sitja vid hlid mer i svona halftima og munnurinn a honum er ekki buin ad stodvast i eitt andartak ,buin ad syngja og tala vid sjalfan sig.. kannski eg reyni ad smokra mer inni samraedurnar hans... hann er i blarri peysu og med gleraugu....) skemmtilegt ad sja hvad sumt folk tarf litid til tess ad njota lifsins og mer a haegri hond er itrottagaur .... grafalvarlegur !! kannski eg aetti ad bidja Grjona um ad skipta vid mig um saeti svo ad hann geti hresst hinn vid..... hmmm..... JEBB MER LEIDIST !!!!!! tad er buid ad rigna i 2 daga og tad er ekki skemmtilegt..... eg geri fastlega rad fyrir tvi ad tad se mikid af tunglyndu folki her i Seattle..... en eg er ordin mjog pirrud a rigningunni....... HVAD ER SOLIN ???? eg neydist til tess ad taka til minna rada i kveld og dansa solardans i rigningunni allsber....
Eg er ad reyna ad akveda hvad eg aetla ad laera..... tetta er allt ad koma.... eg er ad hugsa um ad taka namskeid i utvarpinu sem heitir "Basic Broadcasting.... madur getur farid og fengid ad laera a allt heila klabbid, verd alvoru trukkur... kannski eg vinni svo bara i utvarpinu eftir allt saman... kiss 106.1 .... thats my radio !! hehe, svo aetla eg ad fara i Art & Soul namskeid, Oil Painting eg get lika farid i Ballett .... og namskeid sem heitir "Dealing with difficult people".... hmm... og Past life Regression....Bartender og allt um bjorinn... usss ENDALAUSIR MOGULEIKAR...... eg er nu reyndar bara ad syna ykkur tetta fyndna sem eg get laert..... eg get laert ALLT ...... :) UFFF ...hvad eg er leidinleg i dag..... hver leyfir mer ad vera a netinu med mina eigin bloggsidu.... PLIS EINHVER STOPPI MIG............... tad er rigningin sem hefur tessi ahrif a mig .... i alvoru.......
Jaeja eg er farin ad gera eitthvad af viti.... vonandi er engin buin ad stelpa hjolinu minu ( reyndar hennar Huldar) tad er med svona blomakorfu framan a ..... eg er GEDVEIKT toff.....
kossar og knus ....

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég heyrði að Seattle og svæðið í kring væri eitt af mestu rigningarsvæðum í USA þannig að þetta gæti verið eitthvað sem þú þyrftir að venjast. En ef ég þekki þig rétt þá held ég að þú reddir því alveg.
-Gestur-

3:10 e.h.  
Blogger kaeja sagði...

Hei gella það á nú ekki að vera erfitt fyrir þig að finna eitthvað að gera í rigningunni??? Fara í twister eða eitthvað álíka, ég mæli með Dealing with difficult people maður veit aldrei ef að það gæti ekki reynst mjög gott í framtíðinni. Er annars að fara út á laugardaginn svo að bloggið fer að komast í fullt gang um leið og ég fer að skrifa eitthvað.

Love Karen

9:41 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim