Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

föstudagur, júlí 30, 2004

HEY YA BABES !!!

Hvad er uppi homeboys :)
Af mer er allt prydilegt ad fretta.... nu er klukkan nanast ekkert og vid nadum ad drattast fram ur a rettum tima..alveg merkilegt hvad tad er erftitt ad vakna herna.... Kannski er tad af tvi ad eg er haett ad sofa... eg skil tetta ekki? Tar sidustu nott ta svaf eg ekkert... gat tad hreinlega ekki og eg var ordin SVO PIRRUD !!! eg sem er eiginlega haett ad drekka keffi herna.... tannig ad eg fekk mer bara kulur og horfdi a einhvern voda djammtatt.... ufff god nott..... mjog erfitt ad vakna i gaer.... eg var lika ekkert vodalega hress en sem betur fer kom Huld snemma heim ur vinnunni, kom um 15:00 tannig ad ta tok eg til fotanna og for i solbad i naestum tvi 2 tima.... tad var mjog nice :) eg nennti eiginlega engu.... eg for svo i heimsokn til Vanessu i gaerkveldi og syndi henni myndir... henni list MJOG vel a island og tetta villta naeturlif sem tar er stundad.... hver veit nema hun komi og heimsaeki mig.... tad yrdi geggjad !@!!! Annars er eg buin ad lofa ad heimsaekja hana ..... here i come London !!! Tetta var mjog skemmtileg kvoldstund sem ad vid nutum saman :) hun er ekkert sma fin  !!!!!! Vid erum ad hugsa um ad fara utad borda saman a fostudag og hun atlar ad kynna mig fyrir Sushi.... hef aldrei smakkad tad tannig ad hun atlar ad taka mig upp a sina arma og bjarga mer og fakunnattu minni.... hehe :) jahuu
Annars er eg orugglega ad fara i utilegu um helgina, mig hlakkar ekkert sma til !!! islenski vikingurinn laetur sko til sin taka i ameriskri natturu.... tad verdur nu eitthvad skemmtilegt !!

Strakarnir fengu litil motorhjol i gaerkveldi, ekkert SMA KUL !!!! og teir voru svo spenntir og aestir ad tad var varla haegt ad skilja ord af tvi sem teir voru ad segja..... audvitad var eg neydd til tess ad profa og eg stod mig nu bara tokkalega.... hehe komst allavega klakklaust af tvi :) phuff.... eg se fram a rolegan dag i dag hja mer og james, atli vid tjillum ekki saman og forum i solbad eda eitthvad.... hehe OH NICE LIF !! :):) Huld er mjog anaegd med tad sem eg er buin ad vera ad reyna ad gera med strakunum tannig ad tad gengur allt framar vonum, eg er mjog anaegd med tad :):) annars vaeri orugglega buid ad tjalda i gardinum fyrir mig og eg myndi fa ad bua tar... haha
Arni atladi samt ekki ad leyfa mer ad fara ad sofa um daginn, hann hekk a fotunum a mer og bara NEI ekki fara ad sofa.... tad endadi med tvi ad huld turfti ad gripa i taumana svo aumingja treytta, gamla gudny gaeti hvilt luin bein.... um leid og eg var buin ad koma mer vel fyrir var hurdin opnud og arni stokk a mig og tjadi mer tau tidindi ad hann atladi ad gista hja mer.... hmmm.... en eg var nu fljot ad henda honum fra,m og min beid svefnlaus nott... jabadabadu
Jaeja..... tetta er nog i bili :) eg er med frosin heila i dag.... tarf adeins ad fara ad hressa hann vid...
elska ykkur
ykkar Gudda litla

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Sæl Elsku stelpan mín
Við pabbi sitjum hér við tölvuna og lesum blöggið þitt. Við söknum þín en við lesum að þú hafir það bara gott og allt gangi vel hjá þér og það er nú gott. Það er að koma Neistaflug og margt að gerast. Hún Erla Björns og Hálfdan eru að fara að gifta sig á laugardaginn. Halldóra og Helgi eru að fara í brúðkaupið svo þau eru á leið austur um helgina. Ég þarf að vinna á nv svo það verður lítið um djamm hjá mér en ég fer með Bjarti á dagsskránna. Hann biður að heilsa og við sendum þér ástarkveðjur
Mamma

2:53 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Það er gott að vita að það er hægt að skilja tvo brjálaða stráka í pössun hjá þér. Ég á tvo sem vilja alveg kynnast frænku sinni þegar mamma og pabbi fara til útlanda eða þurfa á jammið.
Kveðja úr Borgarnesi
GSS

4:26 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

HALLÓ U.S.A
Fyrirgefðu.....ég ætlaði mér alltaf að senda þér afmælismeil en þú þekkir mig, úps ég gleymdi stemmarinn. En allavega er ég á leið á þjóðhátíð eins og lofað var, sú eina úr ryslingehópnum sem stend við gefin loforð. Uss þetta er rosalegt...en ég syng með í brekkusöng með von í hjarta og þig í hjarta. Haltu áfram að vera svona svöl og sýndu könunum hvernig á að gera þetta.
Eyjakveðja úr Kópavoginum
Solla

4:28 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

But before the two can do battle, a mysterious voice cries out from the cloning tube.. [url=http://www.mulberryhandbagssale.co.uk]Mulberry Bags[/url] Jesus met with great resistance. [url=http://www.goosecoatsale.ca]canada goose down coat[/url] Eonkvbuoh
http://www.pandorajewelryvip.co.uk Hjcpogioc [url=http://www.officialcanadagooseparkae.com]canada goose jackets[/url] uuxdzulhf

6:57 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim