Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

þriðjudagur, desember 12, 2006

KOMIN HEIM A KLAKANN !!!!

Jaeja dullurassarnir minir !!
Haldidi ad stelpan se ekki maett a klakann herna, kom um hadegi a sandolunum minum ekki alveg tilbuin i kuldann sem ad beid min .... uffff !! eg er heppin ad hafa taernar minar ennta a sinum stad !! haha en mikid svakalega er gott ad vera komin heim eftir langar flugferdir ! tetta er ekkert sma ferdalag .. flaug fra Adelaide til Melbourne .. beid reyndar tar i 9 skemmtilega tima... og svo flaug eg fra Melbourne klukkan 1 ad nottu til Hong Kong .. og ta vissi eg sko ekki mikid! vissi ekkert i minn haus .... og svo bidu min naestum tvi 12 timar a nyjan leik fra Hong Kong til London! ekkert sma gaman, rassinn a mer var ordin heldur aumur eftir tessa langa setu og eg var farin ad tra heita sturtu, tannburstann minn og rumid mitt ...En eg akvad ad hitta hana Angie vinkonu mina i London og vid attum saman gott reunion !!! ekkert sma geggjad ad sja hana, vid tokum sma torn i naeturlifinu og svo naesta dag beid okkar 3 ara afmaeli hja litla fraenda hennar. Tar vard eg svo heppin ad hitta alla fjolskylduna hennar, ekkert sma geggjud fjolskylda. Eg held ad mamma hennar se mesta partyanimal sem ad eg veit um tessa dagana, ekkert sma yndisleg! En tetta var helviti gott party tegar lida tok a !! svo i allan gaerdag ta hvildum vid luin bein og eg held ad eg hafi verid jet leg mest allan daginn ..... uffff, gat varla haft augun opin. Vaknadi svo klukkan 4 i nott eins og ekkert vaeri edlilegra, tilbuin i daginn ! svo flaug eg fra Gatwick til Keflavikur og var komin uppur hadegi heim a island! Halldora systir kom og sotti mig, alveg aedislegt ad sja hana !!! og vid attum saman godan dag, var half mattlaus og þreytt i dag ! Halldora syndi samud i verki og akvad ad slappa af med mer... hehe !
En eg hlakka til ad sja ykkur oll og eg er ennta med gamla numerid mitt 6613940 tannig ad endilega bjallidi ! FEEL FREE !!!!

Hafidi tad gott elskurnar minar !!!!
Ykkar
Jetlaged Gudny ... haha

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

djöfull líst mér á þig kella min!! kem til reykjavíkur þann 2.janúar svo það verdur hittingur hjá flottum þá!!kys og knús!edda

4:09 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim