Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

fimmtudagur, september 02, 2004

SLAEMUR DRAUMUR.....

Adur en eg haetti.....
ta verd ad eg bara ad segja ykkur fra HRAEDILEGUM draumi sem ad mig dreymdi um daginn.... gerdi tad ad verkum ad eg vaknadi upp i svitakofi...
Sko.... eg var allavega a bensinstod ad taka bensin ..... og svo man eg ad tad var einhver ognun.... eitthvad um eldspytur og SPRENGINGU.....
og svo skyndilega var eg i felum ... og eg heyrdi eitthvad sem ad eg atti ekki ad heyra..... tannig ad tad foru allir ad elta mig og tad atti ad ganga fra mer daudri.... drepa mig .... ( eitthvad i sambandi vid Revenge of the nerds.... hmmm ) og svo voru arni og bjarni komnir a motorhjolin sin a eftir mer med mordsvip..... tetta var skelfilegt..... og svo stodu svartur madur og kona og bidu eftir mer... kostudu yfir mig teppi .... undir teppinu var jarnbrautateinar.... tau neyddu mig til tess ad setja hofud mitt a teinana....og tegar eg leit upp ta sa eg lestina koma.... og BUMMMMMMMMM ...... eg vaknadi vid tad ad eg var ad missa hofudid...... CREEEEEPPPYYYYY!!!! og LJOTTTTT !!!! AF HVERJU ER MIG AD DREYMA SVONA OGED......??? getur einhver svarad tvi...... HJELP !!!! en sem betur fer er eg enn med hofud mitt......
amen !!
ufff... svona draumar sko !!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim