Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

miðvikudagur, nóvember 24, 2004

CRACK SMOKING ME !!!!

Kaera samkoma ....
Tad er rigning her ..... tad rignir a mig eins og hellt ur fotu .... haettulegt !! Eg held ad ef ad eitthvad muni koma fyrir mig her ta verdur tad ad eg mun DRUKKNA !!! Jebb eg mun drukkna i rigningu.... ohugnalegt ekki satt .... en ekki grata kaera folk .... eg er enn sprelllifandi !! Hress !!
Huld atti afmaeli i dag tannig ad vid litla fjolskyldan forum utad borda a rosa finan veitingastad i Kirkland... alveg hreinn unadur !! Attum saman undadslega stund .... og gedveikt godur maturinn !! O gud minn godur ..... eg maeli med stadnum ... man samt ekki hvad stadurinn heitir ( FYNDID !! eg var tar fyrir 20 min .... kaldhaednislegt ... en svona er tetta !sumir vita minna en adrir ....
Eg er buin ad vera frekar dugleg ad stunda biohusin tessa dagana.... tad er bara alltof mikid af godum myndum i umferd tannig ad eg raed ekki vid sjalfan mig og aedi ostodvandi a taer allar .... sem er skemmtilegt ! Kostar EKKERT ad fara i bio.... tad er bara brandari hvad tad er odyrt !
Jaeja Nu er tad nyjasta hja strakunum minum ad Arni er buin ad stela kaerustunni hans Bjarna Davids .... sma drama i gangi ... Bjarni David kemur inn a hverjum degi hundfull af tvi ad turtildufurnar eru bunar ad stinga hann af .... tetta er bara einn brandari !! Vid raedum um stelpur og sambond a hverjum degi ..... undarlegt og eg er haett ad sja eitthvad athugavert vid tad ? Eg meina .... FANZY !!! Strakunum minum var hrosad um daginn .. hversu saetir, vel upp aldir og yndislegir strakar teir vaeru .... eg sagdi vid konuna ad eg vaeri nu ad gera mitt besta... var nu ekki lengi ad stela heidrinum ..... hvad vaeru teir i dag an min ?? hmmmm ...... he he he
Ja er snjor heima.... EG VILL SNJO !!!! Jolin koma ekki ef ad tad verdur ekki snjor .... eg motmaeli og neita .... tad verda engin jol i ar hja mer an snjos ... eg vill velta mer uppur snjonum og eta hann !!!! ALLAN @!

JAEJA ,.... eg er farin ad bulla .... fanzy ....
Svarti Smoking crack leidtoginn ....

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæhæ litli kiðlingurinn minn!!! héðan er allt andsk. ljúft að frétta!! Maður er bara að drukkna í prófalestri og hefur aldrei verið jafn hress.....ooo hvað ég elska að lesa undir próf!!! Ekkert stress og bara allt frábært!!! (kaldhæðni frá helvíti)
En ég vona að þér líði rosa vel þarna úti, sakna þín samt geggjað mikið....finnst þú ættir bara að koma heim og knúsa mig!! :o) Væri SKO til í það!! En jæja helv. bækurnar kalla.....
kv. litla ísstelpan(Melkorka)

2:36 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

jæja jóhanna, það ernaumast að þú ætlar bara að kela við alla!!! ein hlejarins keliorgia...
telma

5:49 f.h.  
Blogger Ingolfur sagði...

hey ég er búinn að sjá það nuna verðum við að fá halldóru til að blogga eins og við !!1 heyrir það hehe
kveðja ingólfur

9:44 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim