Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

laugardagur, apríl 23, 2005

DONT PHUNK WITH MY HEART !!

HEY !!!!!!!!!!!!!!

TID VERDID AD TJEKKA A TESSU LAGI !!!

,, Don't phunk with my heart ,, med black eyed peace !!!

GEGGGGGJAD LAG !!!!!! ekkkert sma toff .....latidi mig vita hvad ykkur finnst ... eg er alveg ad drukkna i tonlist herna uti !!! allt ad gerast og fullt af tonleikum i sumar .... t.d er snoop, Nelly, eminem og allir rappkapparnir ad fara ad halda tonleika i seattle .... ma nu ekki lata mig vanta tar .......... !!!! hell no gangsters !!! adur en eg veit af verd eg komin i crewid .... krusandi utum allt med bling bling um halsinn ... haldidi ad madur yrdi flott !!!
uuuussssuuussss !!!! :):) he he

P.S eg vaknadi klukkan 5 i morgun .......... er tad edlilegt ???? gat engan vegin sofid tannig ad eg fekk mer gongutur i solinni ...... er alveg ad missa tad herna uti .... he he bara ad deila tessari lifsreynslu minni med ykkur til gamans .........

Elsku Kristjan minn TAKK AEDISLEGA FYRIR digital myndavelina ....... eg trui ekki ad henni hafi verid stolid fra mer , eg fyrirgef mer aldrei !:(:( ohhhhh ..... en takk thu ert aedi samt !!!

see ya all later ....
*** big G***

5 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Big G... hvað meinarðu með því? Nei, þetta var grín ;)
Alltaf gaman að fylgjast með bloggi gangstersins í USA.
Kveðja, Ólafur Arnar.

12:21 e.h.  
Blogger Guðný sagði...

big g ......... tu veist ad eg er su eina sem get stadid undir tvi nafni !! he he he
Takk .... tad er gott ad vita ad eg er nu ekki alveg gleymd og grafin ... hlakka til ad sja thig aftur ! :)

8:01 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

"i wonder if i´d take you home..would you still be in love babe"...in love babe..

Snilldarlag ! Ég segi nú bara ekki annað! En það er byrjað að spila lagið sem þér fannst vera lagið "okkar Helga"..með Natalie-going crazy hér á fm og popptíví.. HRIKALEGA FLOTT LAG... i love it :)
Jæja elskan knús og kossar ! Rosalega gaman að þú ert aftur komin í bloggmenninguna ;) þín Halldóra Kristín

8:47 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Æ Gudda Budda mín. Hér með vottast það að þú hefur fengið einka skotleyfi á mig þegar þú kemur, já skjóttu mig bara. Þessi leti mín er nefnilega óafsakanleg, að ég sé ekki búin að skrifa þér er gjörsamlega út í hött. Nema kannski að það er ekkert að segja, ég borða, vinn og sef, þannig er líf mitt í hnotskurn þessa dagana...Elska þig, þrái og dái...farðu nú að koma..

11:13 e.h.  
Blogger Guðný sagði...

saeja min ....... hafdu engar ahyggjur !! tegar ad eg loksins sny heim ta verdurdu fodmud bak og fyrir .... !! eg fer nu ekki ad skjota thig ... he he :) tott ad eg eigi nu storan riffill ( audvitad verdur madur ad ganga med byssu herna ... serstaklega i barnfostrugeiranum.... ) eg er vopnud ....

2:09 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim