Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

sunnudagur, ágúst 27, 2006

KULURASSAR !

Neinei komidid oll sael og blessud ;)
Jaeja tad er sko aldeilis gaman ad lifa ... sol og blida uti og min kaera systir og bondi hennar hann Helgi eru maett hingad til min !! ALVEG AEDISLEGT AD FA TAU TIL MIN :):) tau eru algjorir dullurassar verd eg nu ad segja :) timamismunirinn er aldeins buin ad vera ad strida teim ... en tau eru sterk og miklir naglar baedi tvo tannig ad eg geri rad fyrir ad tau munu komast fljotlega yfir tennan hjalla :) hehe tad er buid ad vera nog ad gera hja okkur, tau komu a midvikudagskveld tannig ad tau skelltu ser nu bara beint i hattinn .. enda svolitid treytt og luin eftir nokkra daga i flugvel ofl ofl :) svo erum vid bara buin ad vera ad runta um .. erum buin ad fara til Glenelg (sem er adalstrondin herna i Adelaide..turistastadurinn sko), forum i svaka Aussie Party a fimkveldid lika .. tad var rosa gaman ! ahugaverdir karakter sem voru i tessu partyi :) svo a fostudag turfti eg ad maeta i skolann tannig ad tau chilludu bara a medan :) I gaer forum vid a Footy leik hja haskolunum ... ahugaverd itrott ... folkid sem var samt ad horfa a var meira ahugaverdara en strakarnir sem voru ad spila ... hehe :) Og nuna i dag ta erum vid a leid i Wilflife gard med fullt af snarhaettulegum dyrum .... tetta verdur bara GAMAN :)!! eg er svo anaegd ad hafa tau ad eg er ad springa svei mer ta !! :):)
Jaeja pis out ... er farin a vit aevintyranna ....
Ykkar
G

8 Ummæli:

Blogger Gestur sagði...

heyrðu vinan, vildirðu vera svo væn að segja mér hver slóðin var á síðuna sem þú notaðir þegar þú bókaðir flugið þarna niðureftir hérna í vetur

2:59 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Heyrðu, hvað var aftur slóðin á síðuna sem þú pantaðir flugið á þegar þú varst að fara út?

2:52 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ elsku Guðný stuðný mín:)
Oh hvað það er frábært að systir þín hafi heimsótt þig:) Það hefur pottþétt verið æðislega gaman:)
Farðu nú að blogga fljótlega...
kv Þ

1:10 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Er að hugsa til þín dúllan mín :)kv Halldóra k

7:23 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Bara að kvitta fyrir komuna...

lovjú
Halldóra

8:27 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæhæ vildi bara kvitta fyrir mig :)

miss jú ;)

1:19 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Elskan!Sorry að ég er ekki enn búin að skrifa þér. Það er bara búið að vera crazy að gera og ég var bara að fá netið í dag. Er að fara í aðgerð á þriðjudag svo ég ætti að geta sest niður og skrifað í næstu viku.
Elska þig.

3:24 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hæ elskan mín....ég er lifandi;) eeeen hvað ég vildi að ég væri þarna úti hjá ykkur, ég hafði ekki grænan um að halldóra hefði skellt sér!!! En fer að senda þér línu, aldeilis margs sem ég þarf að segja þér stelpa.
ástarkoss, telma

9:28 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim