Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

miðvikudagur, júlí 12, 2006

I'LL BE READY !!

Hey min kaera tjod ....
Kikidi endilega lika a siduna hja Frauke ... sidan er tysk tannig ad tad aetti ad vera svolitid ograndi ad skilja allt sem tar stendur ... en eg maeli med ad kikja a myndirnar hennar ... nokkrar ansi skemmtilegar tar :):):) klikkid a fotoalbum :):)

www.fraukes.wobistdujetzt.com

C U LATER aligator !
Gudny Studny

9 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú ert íðilfögur unga snót á öllum þessum myndum...er oft hugsað til þín þegar ég geng fram hjá Whistels í Kringlunni þar sem ég er starfsmaður í sama húsi í sumar....En til hamingju með daginn, elskan. Hef reyndar ekki hugmynd hvað klukkan er hjá þér í dag en allavega er komið yfir miðnætti á Íslandi svo það er officially 14.júlí...krabbarnir flottir. knus

8:32 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið elskan!! Hef reyndar ekki hugmynd um hvað klukkan er hjá þér núna, en hún er allavega yfir miðnætti á Íslandi núna svo það er officialljy kominn 14. júlí...krabbarnir rokka! Stort knus til dig søde :)

8:33 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ok...thetta átti ekki ad koma tvisvar..ehe

8:34 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ertu nokkuð að ruglast Jóhanna mín því þegar ég skrifa núna er klukkan 11 og ekki enn komin 14.júlí. En hvað með það. Ætla að nota tækifærið elskan og óska þér til hamingju með afmælið á morgun. Er að vinna á morgun svo ég kemst ekki í tölvu. Hafðu það bara sem best elskan.

8:43 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Til hamingju með daginn Guðný mín vona að þú eigir góðann dag í dag og fáir pakka og kökur ;)

6:19 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið sæta mín...sé á blogginu hjá kristjáni að ykkur er alls ekki að leiðast þarna "down under". Á meðan hoppa ég bara í pollum hér í RVK...jííhaaa!! :o)
kv. Melkorka

9:33 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Til hamingju með daginn elskan ;0*
Hildur H.

10:16 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Vildi bara kasta kveðju á afmælisstelpuna..! Hafðu það gott

Kveðja
Capteinn Akureyri ;)

2:53 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hún á afmæli í dag eða sko kl er aðeins yfir tólf... hún á afmæli í dag hún á AFMÆLI hún Guðný hún á afmæli í dag.... jeeeyyyyyy til hamingju með dagin músý
kveðja
Toffy

9:52 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim