Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

fimmtudagur, desember 02, 2004

THANKSGIVING !! HELL YEAH

Meeeeeeeeeeeeeeeeee
Ja herna ..... ta er madur buin ad upplifa Thanksgiving .... og tad var sko lifsreynsla fyrir sig ... eg upplifdi tad meira ad segja tvisvar... einu sinni er ekki nog ! I WANT TURKEY..... i want turkey .... Jaaaaammmmmiiiiiiii :):) For med Flosa fraenda og fjolskyldunni hans til tengdaforeldra hans i mat a fimmtudagskveldinu .... og tad var sko VEISLA ! Ekker sma godur matur og mikill matur .... og nog af raudvini .... tad var sko sullad almennilega i tvi .... eg for mjog snemma ad sofa tad kveldid.... hehehe :) Svo naesta morgun ta forum eg og Kristin ( konan hans flosa) i budir ... tad er vist venjan ad vakna klukkan 6 og maeta a utsolurnar ... en ahhhhh eg og kristin vorum maettar tar uppur hadegi og ta fengum vid okkur ad borda :) vorum vodalega spakar og rolegar yfir ollu saman ... he he he og tetta var eins og i rettunum tarna inni ... sjaese ... allt morandi i folki, eg var nokkrum sinnum trodin nidur bara .... tratt fyrir styrkleika minn og staerd ...... hnykladi bara vodvana .... :) en tetta var finn dagur en merkilega erfidur .... mer finnst lika ekkert skemmtilegt ad versla... treyta og hofudverkur negla mig alltaf nidur .... betra ad sitja a rassinum bara og fa ser einn kaldann .....
Og audvitad endadi eg i massapertyium og djammi tessa helgina .... var akaflega treytt og dain a manudaginn ..... erfitt ad vera hardcore djammari herna i USA ... :):) komin i einhvern agalegan djammhop sem er haettulegt .... sma hvild fra yoganu og ollu tvi heilbrigda stoffi i sma tima .... :):) Eg og Nela gerdum akaflega goda hluti og mossudum seattle city upp ... en tad sorglega er ad allt lokar klukkan 2 nema einhver tekno stadur .... en tja tad dugir :)
Eg er hundsvekkt ad hafa misst af ollu fjorinu i danmorku hja RYSLINGE hojskole.... ohhh.... en eins gott ad tid (telma, gusta og duna hafid gert ykkar besta .... ) ekki spurning .....

Jaeja 25 dagar til jola herna hja mer .... verdur pinulitid fyndid ad eyda teim herna fjarri ollum .... en eg mun trauka ... er kannski ad paela ad fara til Vancover yfir aramotin med fullt af stelpum .... ufffff ... glaesilegt !!
Hlakka lika til ad kela vid thig johanna ..... ujeeeeeeeeeee :):)

Elska ykkur oll sem eitt !!! vid erum eitt ....
Ykkar Black Leader in USA

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

íha það er aldeilis fjör hjá þér ! Var að tala við þig rétt áðan, djöfull var það gaman ! Nema ég komst náttúrulega ekki að... en vertu alveg róleg ég á eftir að hakka þig í mig einn daginn ! En er núna bara brosandi með heyrnartólin á mér og mario í botni :) afþví ég er pínu hallærisleg.. en þó svo yfirmáta svöl að ég sjálf kikna í hnjánum því er ekki að neita ...
p.s hér er smá svona einka : LET ME LOVE YOU...
megi friður einkenna þig sæta systir mín :) þúsund kossar ! Þín halldóra kristín sem á að vera að læra undir próf

7:46 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ sæta ! Ég var að setja pakkann þinn í póst ! Sendi hann á þig í 10009 156th, NE PL, Redmond, WA 98052, USA... vonandi kemst hann til skila :)kiss kiss þín systir ... sem er haldin aðgerðarflótta við prófalestur en reynir samt af öllum krafti að sitja við lesturinn... lærir best undir pressu :) bless sæta mín kveðja Þín Halldóra Kristín

2:01 f.h.  
Blogger Ingolfur sagði...

hey guðny er ekki hægt að skoða þessar myndir sem voru teknar af þér þarna úti ?

9:41 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim