Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

þriðjudagur, maí 03, 2005

THUGS AND HOMIES !!!

Yo thugs and homies !!!!

Jaeja eg let nu naestum tvi lifid i sidustu viku ....... eg lagdi svo hart ad mer vid ad ala upp 5 born ad likaminn minn gafst upp og eg fekk lika tetta heiftarlega kvef .......... sem lagdi mig naestum tvi i rekkju ..... eg er ekki ad grinast !! Tetta er orugglega ein erfidasta vika sem ad eg hef att sidan ad eg kom ut .... eg vann alla sidustu viku fra morgni til kvolds .... gud minn godur ! en eg held ad tessi vika verdi audveldari tar sem pabbinn er komin heim .... tau eru heppin ad njota gods af uppeldisradum minum ... eg er alveg massa tetta upp herna og eg elska krakkana ! Tau eru AEDISLEG !! Eg var samt eiginlega alveg raddlaus a fimmtudeginum tannig ad mer var sagt ad vera ekkert ad tala heldur bara spara roddina ... ha ha Og tad sem verra er ad Lesa vinkona atti afmaeli og hun baud mer og nelu i heita pottinn med ser .... og eg gat ekki einu sinni talad !!! FULT !! En vid attum saman notalega stund tarna halfnaktar og flottar :) Skelltum okkur svo eftir gott tetta goda bad a adalstadinn i Redmond sem kalladur er Jay jay's mahony ... irskur pobb og haldidi ekki ad eg hafi skellt mer bara a wiskey !! madur verdur nu ad redda roddinni :) tad fannst ollum tad mjog fyndid ..... hvada hvada !! eg er nu ekki islendingur fyrir ekki neitt .... og tegar stadnum var lokad skellti eg mer med vinnucrewinu ad spila billjard ( haldidi ekki ad madur se kominn inn i klikuna .... ) en tetta var mjog skemmtilegt kvold verd eg nu ad segja :):)

Annars er allt gott ad fretta af mer .......... eg trui ekki ad eg se ad koma heim i NAESTA MANUDI ..... oh lord ..... tad er ekkert sma skrytid !! FURDULEGT ............... en tad verdur alveg hreint AEDISLEGT ad hitta ykkur oll aftur !! mer hlakkar ekkert sma til :):)
En eg get samt ekki komid heim fyrr en eg er buin ad fara til Las Vegas .... tvi hef eg akvedid ad fara tangad sidar i tessum manudi .... madur ma nu ekki sla sloku vid herna vid ad ferdast og fljuga utum allt !!
Eg er alveg ordin hreint glaesileg i ad keyra herna a hradbrautunum .... sko ekki malid og hef meira ad segja bil til afnota ... risa monster jeppa !! Og er sko buin ad bruna utum allt a honum ......... fae samt stundum a tilfinninguna ad hann se pinulitid of stor fyrir mig, erfitt ad sja hina bilana i umferdinni........ en svona er tetta tegar tad er einn svartur gangster brunandi utum allt .... ta er haetta a ferd ......
Moll fjolskyldan sem ad eg er ad hjalpa nuna er alveg frabaer fjolskylda, og tau eru moldrik ! .... tad eru nokkur fyrirtaeki i eign fjolskyldunnar og eiga sumarhus i san diego og pabbi Lori a 26 haeda penthouse herna .... med sundlaug i gardinum !!!! OTRULEGT ! tetta er of oraunverulegt lif fyrir saklausa sveitastelpu eins og mig ............ :)

jaeja pis out og stay cool people !! veridi nu dugleg ad kommenta elskurnar minar ... mer finnst tad nebbla svo skemmtilegt og upplifgandi .... tad peppar mig upp og gerir mig svo sterka og stora herna uti ... i landi hrydjuverka.... !
love

the big thug in harmony

7 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég vil bara óska þér til hamingju með að hafa lifað af nærri því heils árs dvöl í landi hryðjuverkanna eins og þú kallaðir það. Meiri töggur í þér en ég hélt.



Nei, hvaða vitleysa, margur er knár þótt hann sé smár.

6:36 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þetta líkar mér ! Harður nagli í landi geðsjúklinganna...
Mér finnst að þú ættir bara að vera lengur þarna úti ! Þú virðist fíla það svo fínt ! :)en sakna þín auðvitað samt sko ...þú stendur þig glimrandi vel þarna úti. Sjálfstæða buddan þín, eftir þetta geturðu allt ;-)
þín sys

5:35 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Jii, thú ert ad koma til ìslands í næsta mánudi, thad er rétt, mikid lídur thetta hratt. Ég veit thví midur ekki hvenær ég kem næst til íslands...í sumar ef peningamál leyfa! Sakna thín thúsund rúsínan mín.

1:02 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

nei veistu ekki vissi eg um tilveru thessarar sidu fyrr en nu, gaman ad thessu, thu ert natturulega snargedveik, engin flottari!

5:46 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

jæja væna mín ! Farðu nú að blogga ! Þú hlýtur nú að geta sagt eitthvað krassandi ef ég þekki þig rétt- aldrei dauður tími !

luv jú
Halldóra

12:04 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hey homes! Rambaði á þessa stórskemmtilegu síðu þína. Hvað getur maður sagt, aldrei lognmolla í kringum þig:) Og eins og vanalega, out playing with the homies

4:22 f.h.  
Blogger Guðný sagði...

Ja herna her ........
dJOFULL erudi nu oll gedveikt flott !! tad er engin flottari en thid ... eg er buin ad sannfaera alla ad ISLAND se THE PLACE !!! ihaaaaaaaaaa eg elska ykkur og takk fyrir ad fylgjast med mer ...
tad er nu gott.... he he he

1:36 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim