Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

miðvikudagur, mars 22, 2006

Tilkynning !

Tilkynning !
EG LOFA AD BLOGGA I DAG !!!!!!!!!!!!!!!!

HEF FRA MORGU AD SEGJA OG OJAAAA EG ER SKO OHULT ! :) Spurning hvort ad folkid i kringum mig se ohult ... madur spyr sig ..... margoft :):) Eg tarf ad tjota nuna a salfraedifyrirlestur .... wohooo og eftir tad er kennslustund daudans ... vaegt til orda tekid .... vaeri frekar til i ad sitja fyrir framan byssu heldur en fyrir framan kennarann .... hun er haettuleg ... hjelp !
Jaeja eg er farin ...

Chio Bella >!!!
Ykkar
Gangsterinn .....

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæhæ sæta... gaman að sjá hvað þú ert að standa þig þarna... en veistu ég er farinn að halda að þú sért altaf í símanum.. því í hvert skipti sem ég reyni að hryngja í þig þá kemur einhver kelling sem segir að það sé á tali hjá þér.....
Helld að ég nái bara ekkert að hryngja í þig !
Er kanski farinn að halda að það sé ekki hægt að hryngja í gemsan þinn í gegnum heimsfrelsi... :S
Kveðja úr snjónum á Eskifirði

12:21 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ snúllan mín.. já drífðu þig að blogga.. langar að heyra sögur frá þér.. Sakna þín mest.. :)

10:16 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

halló skvís, gott að allt er í góðu hjá þér snúllan mín. Það er allt bara svipað hér. Sendu mér endilega línu á asdisfj@hotmail.com er farið að langa að heyra smá frá þér það sem ekki er hægt að skrifa inn á bloggið, þú skilur hvað ég á við. Þú getur líka kíkt á bloggið mitt sem er http://blog.central.is/bloggiti olrætý smætý, verðum í bandi. Elska þig jv ásdís fjóla á skyrinu

7:47 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim