Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

miðvikudagur, júlí 07, 2004

ÉG ER Á LÍFI !!!

komiði sæl og blessuð...
ja herna hér, eg var bara svöl á því og bloggaði ekki staf i gær... hmmm... þetta var líka skelfilegur dagur i gær og mjög andlega erfiður fyrir mig... strákarnir voru ad drepa mig og svo óþekkir ad eg var ad bilast.... þad er ekki hollt fyrir mig ad vera reið!! ég var med hausverk i allan gærdag... þeir hlyddu engu og voru mjög dónalegir, mitt litla hjarta var við þad ad bresta... en eg var sterk og lét engan bilbug a mer finna.. eg meina, eg er ekki nagli númer 1 fyrir ekki neitt !!! hey þetta rímaði meira ad segja... og þegar huld kom heim þa var eg komin i svo vont skap ad eg var við þad ad springa yfir pottunum.. held ad hun hafi seð þad því eg slapp vid uppvaskið og eg fór beina leid i ræktina og sund þar sem eg eyddi dágóðum tíma við ad losa mig við orkuna og reiðina... hell yeah!! tækin voru við þad ad skemmast!!! hehe en svo kom eg heim þá var allt med kyrru og þau höfðu farið og keypt 32" tv, FULLT af nammi og leigt dvd :) þannig ad þetta var góður endir a skelfilegum degi....
Svo í dag var rigning þannig ad við höfðum þad bara alveg svakalega gott yfir jerry springer þáttum.. hehe ekkert sma gaman hja okkur ( fyrir utan 2 göngutúra úti i rigningunni sem var bara SVALANDI :)
En ad sjálfsögðu endaði þetta i blódugri styrjöld a milli bræðranna.... úff !!
jæja eg a afmæli svei mer þá bara eftir nokkra daga..... ójá´´aaáááá´þá verdur sko kátt í kotinu.... :):) þeir fá sko ad stjana vid guðnýju litlu þá....
eg fór í sund í kveld og líka ræktina þar sem eg eignaðist 3 vinkonur, konur a góðum aldri sem voru ad worka out... svolítið hlægilegar... þær bara vid verdum svo ad fá okkur vín eftir æfinguna... (MA EG KOMA LIKA lá við ad eg öskradi á þær....) hehe en eg fór og kældi mig i sundlauginni... þad var eitthvad svaka hönk búið ad vera i lauginni og ein spurdi mig hvort ad þetta væri kærastinn minn... eg hefði átt ad segja JÁ !!!en hann var ekki lengur þegar eg stakk mer ofan í....
og á medan eg man þá var 4 . júl EKKERT SPES !!! eg varð fyrir MIKLUM vonbrigðum... !! en eg jafna mig med tímanum...
jæja eg ELSKA YKKUR og veriði dugleg ad senda mer meil og kommenta... annars krúnuraka eg mig.... þetta er hótun.....
goodbye for now... ps eg er buin ad eignast vinkonu sem heitir Vanessa ( hún er fitness drottning fra englandi) og verdur herna i nokkra mánuði... ekkert sma flott gella :) við ætlum ad mála bæinn i redmond rauðan...
OJA

6 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ sæta!
Það er gott að vita að þú hefur það fínt þarna úti.. ég vona samt að dagarnir komi til með að verða meira uppörvandi hér eftir :)
Annars er bara fínt að frétta héðan..veit reyndar að ég er ekkert alltof dugleg að blogga því ég geri mest lítið annað en að vinna:( er vinnualki á sumrin og djamma á veturnar.. hehe
En hafðu það gott, og ég lít við annað slagið :)
Knúsar og kossar
Kv. ÍRENA;)

6:05 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ sæta systir mín ! Takk fyrir símhringinguna um daginn, láttu þér líða vel ! Ég kíki annað slagið við á þig.... ástarkveðja Halldóra og Helgi :)

8:50 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

HALLÓ... vilda bara segja hæ..... ekki láta þá ná tökum á þér... ungir drengir eru pain, þannig að agaðu þá vel.... segir bara gerið þetta N-Ú-N-A NÚNA og þá hlíða þeir... og ef að þeir segjast þurfa að pissa þá segiru bara ha ertu issi pissilissi og þá fara þeir að hlægja og fara að pissa.... bin there... Hlíðaborg haustið 2003 ;) hehe hafðu það gott og lestu svo mailið frá mér og skrifaðu í gestabókina mína... þú ert ekki með neina svo að ég skrifa bra hérna... blizz pizzz
kveðja
Toffy
p.s. er með blogspot líka, en skrifa samt sem nobody (because if nobody is perfect, then I´m nobody) skiluru það??? já gott, takk fyrir (svo að ég vitni í hann Þórhall miðil) en er hætt þessu bulli, góra nótt
kveðja
Toffy

9:19 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæhæ gellsapellsa.....
Líst vel á þig þarna úti, alltaf í ræktinni og svona.
En er ég að draga réttar ályktanir af þessu bloggi þínu?
Er mín bara hætt við grjónin og komin í negrana?
Er það vegna þess að þú ert svört? ég vissi það.
jeg elsker dig min lille skat.
Solla bolla biografen

10:51 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú krúnurökuð, það væri sjón sem ég vildi sjá
-Gestur-

1:43 e.h.  
Blogger Ingolfur sagði...

hey þú verður að fá mynd af henni Vanessa !!!n fitness drottning fra englandi kannki hefur hún roð í mig !!

12:50 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim