Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

laugardagur, desember 04, 2004

HASARINN I HAMARKI !!!

HJALP !!!!!
Nu er eg i haettu .... ojaaaa !! Eftir eina klst mun lifi minu ljuka... ( eg er ekkert ad reyna ad vera eitthvad dramatisk en ....) Eg tarf ad byggja piparkokuhus med strakunum minum i dag ... eg kann tad ekki, vottar ekki fyrir tannig geni i mer !! Eg gaeti nu kannski byggt almennilegt hus, steypt grunninn, sagad nokkra skoga nidur og skellt tvi saman i fallegt hus , easy peasy sko.... en ad baka eitthvad og setja tad saman .... tad er eiginlega ekki a minu svidi ... eg hef ekki mikla haefileika tar ... getur einhver faxad til min piparkokuhusi ???? tad myndi koma ad godum notum .... danke !!
Eg er ad fara i afmaeli i kvold til Evu, tad tok mig naestum tvi klst ad kaupa eitthvad handa henni ... hun er svo fyndin manneskja og mjog svo neikvaed.. tannig ad eg turftu ad vanda valid svo ad eg fai tad ekki i andlitid aftur. Planid er ad fara i keilu ... tad er rosalegt sport herna hinum megin vid hafid, ad fara i keilu !! Sidast tegar ad eg for i keilu herna endudum vid a tvi ad spila i 3 tima og mer var illt i puttunum naesta dag ... metnadurinn nadi mer ( eg neita ad trua ad eg hafi veika putta ) thid getid bara sjalf haft veika putta aumingjar ! HEHE :):):)
Haldidi ekki ad tad se buid ad bjoda mer i bio af einum mexicananum sem vinnur herna i complexinu ... eg myndi nu alveg ihuga tad en hann er fimmtugur og eg skil hann taeplega ? Hann eltir mig stundum a golfbilnum tegar eg er ad na i strakana ... eins og tad se svona ovart ad hann rekist a mig ..... Eg meina eg er eina manneskjan i tessu complexi sem sest daginn ut og daginn inn og hitti bara folkid sem vinnur herna .... en eg nae ad gera mig osynilega nokkud oft og fela mig tannig ad engar ahyggjur kaeru vinir ! i will survive .... fer sko ekkert i bio !!

Jaeja ..... nu styttist odum i jolin :) er SNJOR tarna heima segidi.... ??? hver leyfir tad .... allavega var eg ekki med i radum tegar ad tad var leyft ..... vona ad thid verdid oll kvefud i snjonum og kuldanum..... !! eg verd flott herna i graena grasinu, laufblodunum og rigningunni a medan ......

PIECE PEOPLE
svarta lykkjan

8 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

fyrst þú óskaðir okkur hér á fróni kvefi og pest í kuldanum þá verður þú sjálf ábyggilega kvefuð !!! þannig virkar það ... HAHAHA
hey sæta ! Ætlaði bara að segja að það yrði skemmtilegra ef þú kommenteraðir hér með okkur í þessu kommentakerfi, þú getur gert það ! Flestir gera það í bloggunum sínum... það yrði skemmtilegra og hálfgert spjall! Bara að láta þig vita að það er hægt.. kv halldóra kristín

10:22 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Sæl elskan
Jæja svo þú ert að fara að byggja kökuhús.Sendi þér hjálp í huganum og svo límirðu það saman með bræddum sikri. Passa að hafa sykur í uppskriftinni svo kökurnar verði harðar og húsið haldi lagi. Við Bjartur höfum reynslu þegar við gleymdum að setja sykurinn og það hrundi þegar við vorum að líma það saman.
Bless mamma.

5:59 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ah, það gerðist... ég pissaði á mig...

2:16 f.h.  
Blogger Guðný sagði...

Ja min kaera systir .... eg er maett i kommentin !!! ja thu ert flott eins og avallt :) hvernig var helgin !
Ja modir god .... kokuhusid gekk ljomandi... hrundi samt fjorum sinnum... en tad var nu bara skemmtilegt ! og eldhusid var allt uti hveiti og sykri og eg veit ekki hvad og hvad ....

4:38 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

JIBBÍ ! þetta er gaman ! Now we're talkin homegirl ;) that´s what´s happenin ... (er að hlusta á myndbönd bara kúl stöff sko) ef ég væri með dökkar rúður í bílnum og sóllúgu þá myndi ég BLASTA græjurnar í botni og vagga höfðinu ! Það eru nefnilega svo góðar græjur í toyotunni sem Helgi keypti, hann þekkir sína ;) Jæja yndisleg - bíð spennt (ég held ég sé ávallt spenntust af öllum hér) eftir næsta bloggi ! Svo fer ég að hringja í þig, ég á nefnilega að vera að lesa... undir barnahjúkrun... held ég taki það bara og rúlli því upp...Helgin var annars leiðinleg, tróð viti í hausinn á mér ! Allavega upp að vissu marki love you þín systir halldóra kristín

8:10 f.h.  
Blogger Guðný sagði...

JIBBI JIBBI JIBBY !!! tad er ekkert nema FLOTT ad vagga hofdinu ( vagga ??) hvar grofstu tad upp unga dama ... allavega eg sprakk ur hlatri ... he he he
Jess babygirl ... im here ... ready to rokk !!! ihaaa barnahjukrun... hringdu og eg skal gefa ter god rad ... :)

Gott hja ter aumingi ... gott ad tu pissadir a thig ... eg var ad vona tad ... :) ekkert ila meint ... thu ert bara of veikgedja ... haha :) love ya

2:00 e.h.  
Blogger Ingolfur sagði...

hey maður langar bara í piparkökur nuna að lesa þetta :) já eru góð í að baka hehe Donald Trump var að tala við mig og hann er að leita af svona stelpu eins og þú ert !! góð í að baka

9:36 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

50 mexicanar eru ekkert annað en flottir gaurar. mér finnst nú að þú eigir alla vega að gefa honum smá séns, ég meina hann gæti vel verið hinn fínasti kall og auk þess jafnvel verið milli
Hinn stalkerinn

6:08 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim