Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

föstudagur, júlí 02, 2004

LOKSINS!!!

JÁÁÁÁÁÁÁÁ !!!!! LOKSINS !!!!
eg sá loksins 3 negra i dag..... eg er svo hamingjusöm... eg vissi ad þeir myndu fela sig einhversstadar fyrir mer og viti menn eg kom auga á þá :) þad átti sér stad þegar vid vorum a leid i ræktina (eg , bjarni og árni ) þá sáum vid þá þar sem þeir voru ad bera eitthvad drasl útúr flutningabíl, eg nikkaði þá bara og bauðst til ad massa þetta upp fyrir þá en eg held ad þeir hafi bara viljad gera þetta sjálfir þannig ad vid héldum ferd okkar áfram ( þeir voru allir berir ad ofan og þvílíku rassarnir madur , alveg med ólíkindum!!) ekki þad ad eg hafi eitthvad staðið og glápt!! alls ekki.....
Vid skelltum okkur allavega i ræktina í dag i svona klukkutima þar sem strákarnir létu öllum illum látum, eg setti tónlistina bara i botn og lét sem eg þekkti þá ekki... að sjálfsögdu kom massi nr 2 hér i Redmond, hann átti ekkert med ad vera ad álpast þarna inná okkur þannig ad hann var nú ekki lengi... madur spyr sig af hverju ? ætli hann hafi ekki séð þennan ofurmassa á mer og eitthvad liðið illa... hehe aumingi!
Svo i dag þá var mér skutlad i útimollid i miðbæ Redmonds þar sem eg skellti mer i bæinn med sjálfri mer... eg sá allavega 7 gula bíla og 2 gulu bjölluna þannig ad eg vann sjálfa mig 2 i leiknum... vá hvad eg er sorgleg!!! hehe en svo er þetta svo stór moll ad eg vissi ekkert hvert eg átti ad fara þangad til 2 heavy gellur löbbudu framhja mer, þá ákvad eg bara ad elta þær og viti menn... þær leiddu mig inni flottustu búðina :) þar var sko verslað pínu... allavega eitt bikini þar sem bikiníið mitt er ordid gegnsætt... og þad er ekki snidugt!! eg var allavega nokkud sátt med kaup min :) þad lá vid ad eg færi og kyssti gellurnar... geri þad næst :) barbie 1 og barbie 2... yeah
Ég var svolítid einmana i þessu huges molli þannig ad eg ákvad med sjálfri mer ad nu skyldi eg setjast nidur og fa mer kaffi, en þá sá eg victoriu secret búðina og þá var ekki aftur snúid.... sjit hvad þetta er flott búð :) eg komst samt klakklaust úr henni og ætladi svo bara ad fara heim þá heyri eg gargad Guðný!! Guðný!! eg bara sjit hver i andskotanum er ad kalla a mig?? þad var ekki laust vid ad mér væri brugðid... þa voru þetta Huld og strákarnir... og mer var bjargad :) vid fórum ad Robin og fengum okkur hamborgara :)
Eg keypti mer líka 4 bækur i dag a ensku, nú verdur sko farid ad lesa!!! váá hvad eg er orðin heilbrigð manneskja... þad er næstum þvi ógnvekjandi....... lifi heilsusamlegu lífi þar sem eg rækta sjálfan mig i tætlur ... hver hefdi trúað þessu ??
jæja best ad fara ad lesa.... ( þetta er eitthvad skrytid) og klukkan er bara tíu....
allavega eg bid ad heilsa :)
p.s engin slagsmál i dag.... mer er borgid i bili... en líst ekki á daginn a morgun þar sem þeir keyptu ser helling af sunddóti i dag til þess ad hafa í lauginni i komandi sundferdum... ó guð....

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim