Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

föstudagur, september 17, 2004

ISLAND BEST I HEIMI

I dag aetla eg ad vera idjuleysingi og aumingi... af tvi ad tad er toff og way to be tessa dagana..
Tad byrjar nuna....
Her sit eg og drekk diet kok og borda m&m a medan tid oll erud ad laera og pudast vid tad ad vera i Haskola... ooooo ljufa lif ... eg hef virkilega mikla samud med ykkur ollum... eg veit tad fyrir vist ad eg gaeti orugglega ekki munad eitt stakt ord ur tessum bokum sem tid sitid sveitt yfir og erud ad reyna ad laera i en mer finnst tid samt HETJUR .... og er er nu lika sma hetja bara svona til gamans ... Klukkan hja mer er ad verda tolf a hadegi og eg er nu ekkert vodalega bissy nuna tess vegna leyfi eg mer ad kikja adeins a netid, en eg tarf ad visu ad saekja fot i hreinsun fyrir Huld.. eg er lika buin ad strauja 45 skyrtur fyrir hana og tad fannst mer SKO skemmtilegt ... eg er ordin helviti faer med straujarnid.. en eg er samt buin ad komast ad tvi ad tad er HUNDLEIDINLEGT AD VERA HUSMODIR.... eg aetla ekki ad segja fleiri ord um tad
En eg a nu hros skilid fra sjalfri mer ad hafa tekid tvaer djofullega tykkar baekur ( hjukrunarfraedibaekur) hingad til USA til tess ad undirbua mig fyrir haskolann...OG TAER VORU SKO TUNGAR .... og eg er buin ad gera nokkrar tilraunir til tess ad kikja i taer en ..... tad er alltaf eitthvad sem ad naer ad lokka mig fra teim... alveg merkilegt nokk !! eins og taer eru nu freistandi lesefni... eg er samt ad fa sma samviskubit yfir tessu... madur tarf ad fara ad nota heilann i ser eitthvad... af viti !!
Eg byrja i skolanum tann 6. oktober stundvislega klukkan 6:30 ad kveldi til.... i ART&SOUL ... tad verdur nu eitthvad stud... ta fae eg ad tja allar minar tilfinningar og allt sem ad inni mer sem er hulid eins og eg mogulega get med folki sem er eins og eg ... spenno !!!!!!
Eg for a Starbucks og hitti stelpurnar aftur, taer eru nu alveg helviti hressar og skemmtilegar... mer list vel a tetta.... taer heita Leesa ( fra Nyja sjalandi) Nelly fra .... eg man tad ekki, Natalie (fra Svitjod) og Anders ( strakur og er lika fra svitjod) og svo EG fra islandi... assgoti toff hopur ... og tad eru fleiri stelpur en tetta eru allavega stelpurnar sem ad mer list best a :):) og med teim atla eg ad uppgvota og rannsaka hina spennandi Ameriku .... sem ad verdur bombud aftur mjog fljotlega .... annadhvort New york eda Wasinghton.... audvitad turfti eg ad flaekjast hingad a timum sem tessum sem allt er ad fara til fjandans.... demet !! hata tegar tad gerist.... Annars var hun Nicole vinkona min ad segja mer ad hun er ad fara ad taka peningana sina utur bankanum adur en tad er of seint... hun a lika einhver hlutabref i New york ... vid erum ad tala um alvoru !!
Jaeja hjolid mitt bidur fyrir utan og Redmond City lika ... eg tarf ad fara ad ljuka mer af ad gera allt ...
VERIDI FLOTT og afram ISLAND !!!! eg er i bol i dag merktu ISLANDI ... kannski eg komist i sjonvarpid...
veridi nu dugleg ad kommenta.. i dag er bannad ad fara af sidunni nema ad kommenta... regla numer 1 # .... ter og tinir skulu eigi brjota min bodord...

Ykkar Gudny idjuleysingi og kaffitambari

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Jæja litli apakötturinn minn.....maður þorir sko ekki öðru en að commenta hjá þér!!! myndi SKO ekki vilja mæta þér í dimmu sundi!! ;o) en váá alveg frábært hvað er gaman hjá þér....held að það skipti svosum ekki máli hvar í heiminum þú ert....það er alltaf gaman í kringum þig!!! :o) nú sit ég í alveg yndislegum líffæra-og lífeðlisfræðitíma og athyglin er sko alveg 200%!!! En maður getur nú ekki kvartað yfir háskólalífinu....er mjög svo ljúft!! er samt vooooða lítið búin að djamma síðan ég kom suður.....vantar e-n mikilvægan djammara í hópinn sko!!! :o) en jæja skyldan kallar...hvað er nún það!! heyri í þér seinna sykurpúðinn minn!!! lov yah

7:59 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Tad er greinilega allt í lukkunnar velstandi hjá tér Gudda mín. Skil tig í sambandi vid ad strauja. Djofulli sem tad getur verid leidilegt. Ég tarf einmitt ad strauja boli og stuttbuxur og naerbuxur af kallinum, skemmtilegt og straubordid er brotid svo ég tarf ad halda tví uppi med annarri loppinni. Andskoti treytandi.....en ég er horkuhúsmódir og hef gaman af....Ástarkvedjur frá Spanjólunum Saeja

5:49 f.h.  
Blogger kaeja sagði...

Ok vid aettum ad stofna svona klubb sem heitir Ungar konur a moti husverkum eg er komin med alveg nog af thvi ad vera strauja skyrtu skal eg segja ther finnst ad thad eigi nu ad finna upp efni sem madur tharf ekki ad strauja ertu ekki sammala.
Med bestu kvedju fra London

7:26 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hehehe ég geri bara eins og mér er sagt þori ekki annað en að hlíða.... en veistu ég myndi ekkert vera að hugsa um hvað við hin erum að lesa ógeðslega leiðinlegt í skólanum...við erum öll að dauð öfundast út í þig hvort eð er.... kv. Díana Dögg

7:32 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim