Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

þriðjudagur, desember 07, 2004

LIFI HRADBRAUTIRNAR !!!

Tessi morgunn er buin ad vera geggjad skemmtilegur ...... sa skemmtilegasti sidan ad eg steig faeti a USA .... eg og Huld skutludumst uta flugvoll i morgun i seattle af tvi ad hun var ad fara til Californiu .... juju og allt gekk mjog vel ( af tvi ad hun sat undir styri ) alveg hreint grenjandi rigning og oged sem ad dundi a okkur .... en allavega a flugvollinn komumst vid .... tad var nu freistandi ad fara bara med henni ... eg baudst til tess ad lata raena mer svo ad eg gaeti lika farid til Californinu .... henni leist nu ekki alveg a tad ..... en allavega svo turfti eg notla ad keyra bilinn heim .... og gud minn godur .... eg haetti mer uta hradbrautina ...... nadi ad taka nokkrar vitlausar beygjur ...... og eftir tad var ekki aftur snuid ..... Min var villt i u.t.b 2 KLUKKUSTUNDIR !!!! tegar ad tad tekur bara 20 min ad keyra fra seattle til redmond ... og eg er ekki ad djoka .... eg krusadi um svaedi sem ad eg hef nu bara aldrei farid adur ... takka bara gudi ad eg hafi ekki endad i kanada eda uppi fjollum einhversstadar ..... aldrei ad fara af north 405 !!! BANNAD !! en eg olli nu svosem engu kaos tarna a hradbrautinni... turfti samt ad hemla nokkrum sinnum MJOG SVO snogglega ... assgoti godar bremsur a bilnum .... :):) hehe En eg keypti mer nu bara RockStar orkudrykk og m&m og ta var eg good to go ... here i come highway .... !!!!
Helgin var god, afmaelid hja Evu var mjog skemmtilegt :) svosem ekkert frettnaemt ur tvi. En haldidi ekki ad Gudny Halldorsdottir hafi farid i KIRKJU i gaer ..... hell yeah ! eg for sko i svona gospel messu med hljomsveit og ollu .... ekkert sma skemmtilegt og lifandi ... I COULD FEEL IT !!! Eg for med Reginu ( fra dan) og Nicole og svo i endanum a messunni vorum vid latnar standa upp og tad var klappad fyrir okkur og vid vorum blessadar ( semsagt folk sem atti afmaeli, visitors eins og vid, folk sem atti brudkaupsafmaeli og allt svoleidis pakk ) en tad var skemmtilegt, eg takkadi audvitad fyrir mig og hropadi PEACE PEOPLE !!! he he he svo foru allir i rod og fengu braud ( likama krists) og vin ( blod guds) .. smakkadist fint bara :)
Tad gaeti verid ad eg se ad fara a fotboltaleik i kvold, a svona ameriskan fotbolta i seattle ..... Tad er markmidid... fara a ameriskan fotboltaleik og korfuboltaleik ... eg er buin ad fara a hafnarboltaleik sem var agaett, frekar slow allt saman .... en tad eru ymsar aftreyingar sem haegt er ad gripa til a svoleidis leikjum .... :)

Annars er bara ekkert merkilegt ad gerast herna i WA, eg bid spennt eftir sma hasar ... fyndid ad sja skreytingarnar herna, taer eru ekkert ordnar neitt yfirtyrmandi en eg bid ..... spok ....

jaeja hafidi tad sem allra best .....
the gangster

6 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

OOOOO mig langar á NFL Leik .......... það er öruglega geggjað.... en gott að heira að þú sért að ná tökum á hraðbrautini hehehehehehehe

Kv Kristján R

5:53 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

issississ litli kiðlingurinn að keyra á hraðbraut út í USA....væri til í að sjá það!! ;o) En þú verður að passa þig á öllu crasy fólkinu þarna úti....það er til fólk sem er meira crasy en við skal ég segja þér....ótrúlegt en satt!!!
Jæja nú er síðasta prófið á föstudaginn....guði sé lof!! og helduru ekki að tjellingin sé að fara að rifja upp gamla tíma og fá sér smá öllara!! uss hvað það verður ljúft....sakna þín súperdúperofurgeggjaðmikið
love yah
kv. Melkorka( þú manst) :o)

8:15 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Jeiminn einu Guðný mín ég verð nú bara að segja að ég hefði ekkert viljað vera með þér í bílnum sko... stelpan orðin soltið bílhrædd, jájá;) En ég er búin ad skrifa til þín jólakort og þá er bara að senda það, spurning hvenær ég drullist í það... er ekkert að flýta mér þú skilur!!
Luv ya og hafðu það gott
Halldóra feita;)

11:06 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hva..þú hefur auðvitað verið með ölið með þér á harðbrautinni ...hefur orsaað alla þessa snúinga!! sakna þ´´in og viltu gjöra svo vel að passa ig..er nú nógu skellkuð að keyra mér þer í sveitinni heima:) er bara að skúbbast að læra fyrir próf, sem gengur svona upp..eða meira niður. ´segði það sma og halldóra, er búin að kaupa jólakortið..býst fastlega við því að það fari í póst milli jóla og nýárs..ef ég þekki mig rétt, heh!! anyway, (er búin að heyra af einu litlu einmanna korti heima í sveitinni..humm??) sakna þin...telma

4:29 f.h.  
Blogger Guðný sagði...

Elskurnar minar !!
DONT WORRY !!! haldid ekki ad eg massi upp hradbrautirnar... taer eru minar tegar ad eg er tarna uti tenjandi bilinn eins og eg veit ekki hvad og hvad .... bara go with the flow og eg er safe en bara margar manneskjur a hradbrautinni sem ekki er treystandi i umferdinni ... :)
eg sakna ykkar SKO MIKID !!! a timum sem tessum .... ja eins gott ad kortin eru a leidinni annars grenja eg mig i svefn i kvold !!
love you people
Ykkar G

5:49 f.h.  
Blogger Ingolfur sagði...

hey ég var að pæla þú væri fín að keyra mér og halldóru um USA :) topp ökumaður eins og bróðir þinn :) hey ég er að vinna í þessu að vera aðeins duglegri að senda þér comment :) og segja frá síðunu þinni .. eina sem vantar eru myndir !! hehe
kveðja ingólfur

9:27 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim