Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

fimmtudagur, febrúar 03, 2005

WASSSSSSS !!!

WASSSSSSSSS !!!! Was ist los ......
Jaeja tad gengur allt skinandi vel hja mer herna i USA .... Er ordin Professional Nanny .... Baka ponnukokur eda vofflur a hverjum einasta degi .... ekki slaemur arangur tad ha ;) Vaknadi vid tviliku oskrin i morgun uppur 5;30 ... Helt ad himinn og jord vaeru ad farast .... eg var skithraedd en tordi ekki fyrir mitt litla lif ad hreyfa mig .... en eg fekk skyringuna klukkan 7 tegar ad eg nadi ad skrida framur ruminu .... Ellie fekk skyndilegar blodnasir uppur 5;30 ..... Ahhhh .... Allavega tad var enginn i godu skapi nema eg i morgun ..... en eg let tad nu ekki draga mig nidur og vann mina vinnu bara med bros a vor ..... eg elska born !!!! Tau eru yndisleg ......;) Adam er alltaf ad kenna mer einhverja vodalega tolvuleiki sem ad eg skil ekki neitt i .... en eg laet a engu bera og set upp iskalt pokerfeis .... svipur sem gefur til kynna ad eg skilji allt en i rauninni veit eg ekkert hvad er i gangi .... Ellie og Lilly eru alltaf inni hja mer ad dansa fyrir mig og kenna mer allskonar haettuleg fimleikatrix og klappstyrutrix ... haldidi ad stelpan se farin ad kunna movin ..... Get skellt mer i klappstyruidnadinn .... !!!
Eg er buin ad vera i barbieleikjum og Fashion Pollyleikjum sidan ad eg byrjadi, nokkrar klukkustundir a dag ..... Lilly er ad sjalfsogdu fallega poppstjarnan i ollum leikjunum og eg er FAN NR 1 ...... sem vill vera eins og hun .... tetta er geggjadur leikur og eg maeli med ad allir leiki hann ........ !!!!
Alveg merkilegt hvad tad er kalt inni tessu husi midad vid tad tad er sol og hiti uti ... eg er alveg vid tad ad frjosa ... Mike setur alltaf hitastigid a frostmark tegar ad hann er heima .... og tar sem eg er fra Islandi ta a eg nu ad tola allt ..... audvitad toli eg allt ..... phifffff ......

Hey annars lenti eg nu i rosalega fyndum adstaedum um daginn .... haldidi ekki ad kvenmadur hafi gert hosur sinar graenar fyrir mer ..... tad var ekkert annad ! Hun hafdi sko ahuga a ad stofna til astarsambands ........ eg kom mer vandraedalaust utur tessum haettulegu adstaedum ...... alveg hreint lipurlega ! Eg er alltaf i hasarnum herna ..... Annars er eg nu i vandraedum .... haldidi ekki ad tvottavelin hafi tekid uppa tvi ad lita tvottinn bleikan i morgun ..... ja eg sagdi bleikan ... tad er allt BLEIKT !!!!!!! Bleikar naerbuxur .... bleikir sokkar .... bleik handklaedi .... bleik fot ..... uff eg er i vandraedum .... Mike og Adam verda sko anaegdir med mig ...... atli eg sofi ekki hja hundinum i nott !!!! aumingja eg ......

Jaeja Gangsterinn tarf ad fara ad gera eitthvad uppbyggilegt og gafulegt .... ( fingurnir a mer eru frosnir vid takkabordid ) komin grylukerti a nefid a mer ....

Bless og ekkert kex !!

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

hæ,stelpan mín, gott að heyra hvað þú ert ánægð hjá nýju fjölskyldunni og enn skemmtilegra að heyra þetta með þvottinn..hehe! anyhow gaman að heyra í þér um helgina, man nú svona minna nema , það að ég söng (HÁTT)..OG sagði ég elska þig þúsundsinnum..hehe, en fer að skrifa þér einn meil, er bara svo löt stelpa stundum! luv ya, Telma

9:40 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ stúlkukind ! haha fyndið að sjá þetta með þvottavélina sem litaði þvottinn bleikan ! Ótrúlegt þessar þvottavélar sem sjá alveg um þvottinn sjálfar ! Þú sendir mér kannski eina svona ofur þvottavél, væri ekki verra ;) hehe

Annars gott að sjá að allt gengur vel hjá þér, og ég hlakka ekkert smá til þegar þú kemur heim í sumar (vonandi) og bakar handa mér pönnukökur ! Ég skal þeyta rjómann og kaupa ísinn.... Jæja sæta hafðu það áfram gott ...

P.S ekki er hægt að elska öll börn !

Kveðja Þín Halldóra Kristín

9:50 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Jáhh esskan mín, er þetta í fyrsta skiptið sem þú lendir í veseni með bleikan þvott?? ;) tíhí
Það er eins og ég hafi heyrt þennan áður...
...en þú hlýtur að geta platað þessum lit inná drengina, segðu barað þetta sé svona í tilefni þess að vorið er á næsta leiti;) hehh
En elska þig skvís, og já hvað er eila gemsanúmerið þitt?? Mátt alveg henda á mig svona eins og einu essemmessi af og til,
písát, Thelma c",)

3:21 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Blessuð u gangster piece of shit!! He he bara fyndið með þvottinn, reyndu bara að gera það að fashion wave að vera í bleiku, grúúúúúví jeee. En anyways keep up the good work beibí, ég hugsa til þín á hverjum degi og veit að það er gaman hjá þér. Kiss & knús, Sigrún beygla

9:08 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim