Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

fimmtudagur, apríl 06, 2006

LIFE IS TO SHORT TO DRINK BAD WINES ....

Jaaa herna her !!!!!!!!!!!
Eg er ennta a lifi .................... otrulegt en satt !!!
Seinasta vika var algjor bilun ....Haldidi ekki ad stelpan hafi haldid fyrirlestur i salfraedi um Circadian Rhytms .... eg er var frekar mikid stressud... alveg merkilegt hvad tetta getur hraett ur manni liftoruna ad standa fyrir framan folk ... !! En vid vorum 5 saman i hop tannig ad tetta gekk nokkud vel ... :):)
Ekki nog med tad ta helt eg lika fyrirlestur seinasta fimmtudag i Felagsfraedi og skiladi af mer storri ritgerd i sama fagi .....GUD MINN GODUR .... hahaha ekkert sma fyndid ... eg trui ekki ad eg hafi verid ad halda fyrirlestra a ENSKU ...... meira ruglid :) ....... OG EG virdist hafa lifad tad af !!!!!!!!!!!!!en eg akvad samt til oryggis ad minna alla a ad enskan vaeri ekki mitt adal tungumal .... en kennarinn er buin ad vera duglegur ad skjota a mig i timum og neyda mig til tess ad tala tannig ad tad vita svosem allir hvadan eg kem :):) hi hi hi
Akkurat nuna fyrir 10 min var eg ad skila af mer enn einni ritgerdinni i heimspeki .... jaeja NU ER TETTA KOMID NOG !!!! buin ad fa mig fullsadda af ritgerdum og fyrirlestrum i bili .... takk fyrir !!

Nu er timi til ad fagna ..... ekkert sma treytt og urvinda .... buin ad vera a fullu .... en tid sem tekkid mig ... tid vitid vitid hvernig eg vinn .... alltaf a seinustu stundu med allt :):) meira ad segja nuna tegar pressan er meiri .... hvad er malid med tad ??
Annars gengur bara allt alveg tokkalega vel herna hja mer ..... eg lifi af ...... getur samt verid pinulitid oraunverulegt ad vera stodd herna i Astraliu .... eg er ad na tvi haegt og rolega .... :):) madur reynir nu ad vera tjod sinni til soma og eg er nu dugleg ad kynna Island fyrir ollum !!
Skemmtanalifid er heldur betur buid ad na tokum a manni lika .... tad er laugardagur alla daga herna .... alveg otrulegt ! eg skil bara ekkert i tvi ad folk deyji hreinlega ekki ur afengiseitrun herna i Astraliu .... tessi ohoflega drykkja aetti ad vera ologleg .... eg hef nu verid frekar spok og hagad mer tokkalega vel :):) Alltof mikid ad gera til tess ad lata ruglid na tokum a ser .......

Eg og klikan min skelltum okkur i wine tour seinasta laugardag ..... haldidi ekki ad turinn hafi byrjad klukkan 10 ad morgni til .... algjor bilun !!! og hann entist til 6 ad kveldi til .... en samt rosalega gaman ad smakka og sja verksmidjurnar :) Eg keypti mer bol sem a stod : Life is to short to drink bad wines .... :):) alveg geggjadur bolur sem stendur fyrir sinu :)
Annars erum eg, frauke, adel og andi ad hugsa um ad skella okkur til Perth i viku tar sem tad er tveggja vikna fri i skolanum tessa dagana.... tannig ad vid erum oll a fullu ad reyna ad klara allt svo ad vid getum farid og notid tess ad ferdast og sja hvad astralia hefur uppa ad bjoda ..... eitthvad annad en adelaide :):) hi hi

Jaeja eg sakna ykkar allra !!! elsku apakettirnir minir :+)
Ykkar Gangster .....

9 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Gott að vita af þér darling! Kveðja, Hildur H.

10:40 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Mikið er ég glöð að sjá að þú ert á lífi elskan. Sendi þér póst um páskana. Sæja

7:56 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Jæja'skan lýst vel á þig þarna down under! Sé þig fyrir mér halda fyrirlestra á ensku eins og ekkert sé...þú rústar þessu ;)
*mwah*

7:12 e.h.  
Blogger Guðný sagði...

stelpan er a lifi engar ahyggjur min kaera systir!! wohaaa :): takk saeja min, endilega sendu mer meil ! koddu med sludrid !
Johanna ... tad vaeri gaman ad taka upp fyrirlestrana og senda ter .. thu myndir skemmta ter konunglega ! :):) hehe

2:40 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hæhæ gott að sjá hvað þú ert ánægð þarna hinumegin á hnettinum... ég skrifaði þér mail... sem er svoldið átaka mykil skrift.. vonandi getur gefið mér knús í gegnum netið :)

10:06 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæhæ elsku Guðný mín. Þú ert nú meiri djöfulsins snillingurinn, þú bara brillerar í öllu ;) Gaman að fylgjast með þér en maður verur bara ömurlega abbó!!!
Chao
Halldóra Magg

12:11 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Halló þú ert meiri lélegi bloggarinn kona! Ert þarna einhversstaðar hinum megin á hnettinum og lætur ekkert frá þér heyra í margar vikur! Skamm kona ;)

Hafðu það annars gott þarna í Útlandinu góða.

Kveðja, Öfundin.

10:41 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hæhæ sé að þú skemmtir þér vel og drekktu nú eitthvað fyrir mig þarna úti ;)

3:45 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Guðný, mig er farið að þyrsta í blogg sæta. Er ekki eitthvað massívt í gangi þarna í draumalandinu mínu? Geturu svo ekki bara fundið einhvern geeeeðveikan skóla fyrir mig þarna í Aussie landi svo ég geti látið drauminn rætast og sálgreint yndisfagra ástrala? :)

10:09 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim