Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

laugardagur, júlí 03, 2004

MAÐUR SPYR SIG...

ja eg er enn eina ferðina mætt a netid... hef ekkert betra ad gera :)þad er skýjad i dag og mer leiðist pinulítid... eg veit ekki alveg hvad eg á af mer ad gera, en þad hlýtur ad koma a endanum... Annars eru Huld og strákarnir a leid til Kanada a hundaveiðar og eg er ekki viss um ad eg nenni med ( allavega þá er eg ekki æst yfir þvi) strákarnir drógu mig i ræktina áðan þar sem vid púluðum og svitnuðum i langan tima... þeir eru óþreytandi!! eg er ad fá enn meiri harðsperrur ... þetta boðar ekki gott... en eg sá svolítid fyndin þátt i tv þegar eg var ad hlaupa, þad var þáttur med Asley Simson (systur Jessicu Simson) mer finnst hún bara nokkuð töff, annað en þessi blessada systir hennar, hún er ekkert töff!! reyndar kom svo þátturinn med henni eftir á... þetta var nice :) hvar er Britney og hvar er Justin?? tja madur spyr sig...en allavega þessar harðsperrur eru ekkert ad gera sig og þær eru ákaflega óþægilegar... en samt er eg aðallega med hálsríg.. ætli þad sé ekki eftir lesturinn i gærkveldi, þar fór þad sport hja mér ( eg komst á bls 11, þa fannst mer þetta orðið gott) eg má ekki vera of dugleg...
Þetta stefnir i heljarinnar helgi... þad er nottla STÓR dagur a sunnudag hja könunum, jebb 4.júlí mun tröllríða öllu hérna, þad verdur sko PEEEEEERRRRRRTTTYYYYYYY !!!!!!!! en ætli eg láti mer ekki nægja ad sveifla fána eða einhverju... eg vill nú ekki taka of mikin þátt i þessu, eg er ÍSLENDINGUR í húð og hár og þad er bara vitleysa ad vera ad fagna med könunum... verð bara þokkalega góð med mig... :)
Jæja ætlið þið ekki örugglega ad láta öllum illum látum i kveld.. eg meina þad er nu einu sinni föstudagur.... madur VERDUR ad gera eitthvad af sér.... þad segi eg nú allavega! endilega gerið allt vitlaust i kvöld fyrir mig.. eg myndi gera þad ef ad eg væri stödd a landinu en svona er þetta....
Hey eg a afmæli bráðum... jebb 14.JÚLÍ þa verdur veisla og ykkur er ÖLLUM boðid!!!!!!! strákarnir eru farnir ad safna..
jæja eg er farin ad láta gott af mer leiða...
verið sæl ad sinni

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég afrekaði nú lítið í gærkvöldi, ákvað eftir 14 tíma vinnudag að leggjast upp í rúm og deyja um klukkan 9 í gærkvöldi.
-Gestur-

10:30 e.h.  
Blogger Ingolfur sagði...

já ég er að pæla að koma í þessa veislu !
hvert á maður að koma ? og klukka hvað
ég kem

8:19 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim