Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

mánudagur, september 27, 2004

THE SILENT NANNY.....

Af hverju tarf lifid stundum ad vera svona osanngjarnt ??
getur einhver svarad tvi....
Eg er raddlaus... get ekkert talad... ojjjaaa og tad er sko helviti a jordu fyrir mig !! mig langar svo ad tala og tala og tala og tala og tala og tala........ TALA TALA TALA TALA..................:) plis
Huld og Hjalti attu 15 ara brudkaupsafmaeli sidasta fostudag og foru svo utad borda i gaerkveldi tannig ad eg turfti ad passa :) eg var gjorsamlega raddlaus, gat ekkert talad.. flott eg !!! Strakunum var sagt ad vera ULTRA godir vid mig.... af tvi ad aumingja barnfostran var lasin... hehe tad kom nu glott a strakana en teir lofudu ollu fogru... sidan var hitinn a husinu sett a fullt... held ad tau hafi gert tad viljandi tvi ad arni rotadist i sofanum i gufubadinu og eg var nu sjalf mjog taep a tvi ad sofna... eg turfti ad hvisla til tess ad geta tjad mig vid bjarna og adur en eg vissi af var hann lika farin ad hvisla.... tannig voru okkar samskipti i gaerkveldi... hvisli hvisli hvisli hvisli.... mig langadi ad OSKRA !!!!! og svo gerdi eg nu goda tilraun til tess ad segja eitthvad... en bjarni skildi mig ekki og hann bara ,, Gudny EKKI TALA " !!! hehe half fyndid !!!
Jaeja og i dag atti eg nu reyndar ad liggja i ruminu.... eg er buin ad reyna tad en svo '' turfti eg ad fara uta skrifstofu ad na mer i te..... " :):) eg er svo villt alltaf hreint.... er ad stelast til tess ad tja mig vid umheiminn a netinu... :) tad er leidinlegt ad vera med kvef..... hor i nos og slim i halsi ...
ef ad eg a ad orda tad pent...
Eg missti af tveimur mjog godum biotilbodum i gaer a THE FORGOTTEN ut af astandi minu ... med nokkrum stelpum og svo var mer lika bodid i heljarinnar PERTY med dj og ollu EN NEI ............... ekkert svoleidis rugl a guddu litlu... hun sat heim og hamadi i sig halsmola og drakk te.... eg er komin med helvitis oged a te-i ... tad er HUNDLEIDINLEGT ad drekka tad.... og mer verdur lika svo heitt af tvi ... var ad hugsa um ad rifa upp vodkapela... lata tad renna glaesilega i gegnum likama minn... kannski tad hefdi laeknad allt :)

Hvad er samt malid med alla tessa fellibyli... tad er annar a leidinni til miami... heitir jeanne og er vist samansafn ad ollu tvi versta ur hinum bylunum.... hmmm.... eg spyr hvad er ad gerast !! gott ad vera i rigningunni her heldur en i tessu rugli a Miami....
Kannski eg geti loksins laert fyrir blessada bilprofid i dag..... hmm eda EKKI !!! Eg er of lasin til tess.... ma ekki ofreyna mig a neinn hatt.. hvorki andlega ne likamlega...
Eg skil nu hreint ekki tessa Jessicu simpsson dyrkun herna... hun er i ollum blodum og naestum tvi a ollum sjonvarpssrasum... mer finnst nu Paris Hilton mun flottari... hun er nu reyndar lika ad trollrida allri Ameriku... hun er ALLSTADAR !!!! svo er hann Usher alveg sa heitasti herna... eg held ad eg se buin ad horfa of mikid ad sjonvarpid i dag.....tegar ad eg loka augunum ta se eg bara sjonvarp....
Jaeja eg er farin... tad gerir mig leida ad sja hversu leidinleg eg er i dag.... ekki lesa bloggid mitt i dag !!! eg er DREP LEIDINLEG !!! eg verd leidari med hverri sekundunni sem lidur..
ykkar leidinlega gudny

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ lasarus.....hrikalegt að vita af þér þarna í þessu ástandi:( Vertu dugleg að hvíla þig og láttu þér líða vel:) En hvað var þetta með að taka bílpróf, þarftu að taka það aftur??
Kveðja Sólveig

7:28 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hey, ekkert svona tala góða.
fyrr frýs í helvíti heldur en að þú verðir leiðinleg.
-Gestur-

10:52 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Raddlaus já.. er ekki ágætt að þagga niður í þér annað slagið? :) hehe... segi svona. Láttu þér batna vinan.. bestu kveðjur, Ólafur Arnar.

8:36 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég finn gríðarlega mikið til með þér litla kona ! Ég er viss um að hálsbólgan og pestarógeðið myndi hverfa ef fjölskyldan þarna myndi taka sig til og faðma þig ! :)Paris Hilton er ekki að tröllriða Ameríku heldur lætur hún tröllriða sér ! J'a hún lætur örugglega tröll RÍÐA sér. JÆja farðu nú að kaupa þér laptop og fara að blogga með góðri samvisku! elska þig dúllurass !þín systir

6:57 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim