Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Adelaide, SA, Australia

miðvikudagur, september 22, 2004

SAIL AWAY WITH ME HONEY...

Hallo hallo tid flotta folk !!
djofull erudi nu flott i dag..
Eg segi fint... er held eg bara tokkaleg i dag :) eg er ordin ad bokasafnsnordi.. jebb og bara tokkalega stolt af tvi...tetta er dagur minn numer 2 herna a Redmond Liberary... tad er bara svo mikid haegt ad gera herna inni ad eg tyni mer bara.. er ad drukkna i fossum frodleiks og upplysinga.. buin ad vera ad lesa og laera svo mikid... im getting there... im cool
Eva vinkona min fra Latviu er ekkert sma spaugileg manneskja.. hun er svo hreinskilin ad tad er stundum alveg drepfyndid !!
her er sms sem ad hun sendi mer um Lisu vinkonu sina og svo bara nokkur sem ad mer finnst fyndin.. kannski er tad bara eg sem er med sjukan humor..eda skrytin.. madur spyr sig ...

Herna koma tau:

"Lisa is just unbelieveble!She just slept with another guy from the party and they weren't even drunk. She's just gettin outta control.. she's such a slut..
"Im mad at everyone exept u "
"Hey i got so drunk last nite, i threw up like 20 times all over the place! I feel like shit but let's have fun 2 nit .. i can do it !!
"I couldnt sleep all nite cuz my nose is stuffed and i cant't breath, i have a cold..

Aejji tid verdid eiginlega bara ad hitta hana ta myndud tid fatta hversu otrulega spaugileg og fyndin hun er ... :):) eg elska hana nu samt... hun er algjor toffari :)

Annars hef eg nu voda litid ad segja.. lifid her i Redmond er eins og adur fyrr.. fyrir utan ad 11 ara stelpu var stolid um daginn i hverfinu okkar... frekar ogedslegt.. eg veit ekki meira en tetta. Nela koma her i gaer til tess ad hitta mig og Evu.. eg og Nela skelltum okkur i heita pottinn og hofdum tad kosy a medan Eva sat a bakkanum og bordadi kleinuhringi. Sidan forum vid i heimsokn til Nicole.. tetta var bara frekar nice kvold :) Eg tarf ad fara ad gera einhverja villta hluti til tess ad skemmta ykkur...bidid roleg.. tad fer ad koma ad tvi...
Skolinn minn fer annars ad byrja ... ta lendi eg vaentanlega i hasar og aevintyrum.. og tynist kannski bara ...
Arni var annars alveg CRAAAAAAAZZYYY i gaerkveldi af tvi ad hann turfti ad koma inn ad borda... missti gjorsamlega stjorn a ser...henti stolum utum allt, trykkti banana i vegginn tannig ad hann sprakk yfir allt heimilid.. gekk i skrokk a pabba sinum og kalladi hann ollum illum nofnum... tetta var otrulegt!! eg og bjarni reyndum ad vera alvarleg... en hvernig er tad haegt a svona stundum.. faranlegt !! og tar sem eg virdist ekkert troskast ta atti eg bagt med mig lika.. ekkert ad tvi ...
Jaeja letrid virdist hafa breyst an tess ad eg gerdi nokkud... tetta er undarlegt ....
jaeja vinir, kunningjar og flotta folk ...
keep it real... eg er farin ad valda usla her i Redmond...
Gudny Halldorsdottir gangster shit

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ elskan mín.... passaðu tig nu i tessu hverfi. Ekki viljum vid ad ter verdi stolid ha?? nei an spaugs..... eg vill fa tig heim að ári!!!!
En annars er eg bara eikkad nuna i skolanum og er ad fara ad læra fyrir prof... shot hvad eg hef saknad tess... profalesturs!!! tad er mitt lif og yndi, hjeheh
En hættum bulli... lov you beibí;)
Halldóra (sko halldora vinkona)

12:39 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Já ég er sammála þér Halldóra, er líka að læra fyrir próf ! og það er svo GAMAN ! gaaammmmaaaannn... en Guðný þetta ER fyndið : "Lisa is just unbelieveble!She just slept with another guy from the party and they weren't even drunk. She's just gettin outta control.. she's such a slut..! Þetta er greinilega mjög skemmtileg ung stúlka ! Ég brosti út í annað við þessar tilvitnanir ég vil gjarnan fá að heyra fleiri gullkorn frá Evu frá lettlandi í blogginu þínu..... Jæja sæta systir ég verð að drífa mig í bækurnar ! prófið er á morgun :) emergency nursing here i come ... þín Halldóra systir

10:53 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Sjitttt.. Kaldhæðnislegur titill á fyrir sögninni Hverereg@hotmail.com

4:23 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

sæta ! ég bíð spennt eftir næstu færslu ! þín systir.....

5:10 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim